Kiến thức màu sắc

NHỮNG MÀU SƠN MANG MAY MẮN, THÀNH CÔNG CHO GIA CHỦ TRONG NĂM MỚI NHÂM DẦN 2022

 

Năm Nhâm Dần 2022 theo lịch Á Đông là năm tượng trưng cho loài Hổ - chúa tể sơn lâm. Đây cũng chính là năm mang đến cho mọi người những nguồn năng lượng mới với tinh thần mạnh mẽ, quyền lực và khát vọng mãnh liệt.

Bên cạnh đó, trong năm Nhâm Dần 2022 sẽ có những màu sắc được đánh giá là nổi trội hơn giúp chúng ta khai phóng và kích hoạt mọi tiềm lực tích cực. Mời các bạn khám phá những màu sơn mang lại may mắn và thành công cho gia chủ trong năm 2022 bên dưới đây.

 

  1. Màu xanh bạc hà - Sonata 10-6 (First light)

Với sắc tố xanh mát, mang lại sự hy vọng, sáng tạo và may mắn, phòng khách hoặc phòng ngủ được trang trí màu xanh này sẽ mang lại cho bạn một năm mới với nhiều điều bất ngờ, hạnh phúc.

 

 

 

 

  1. Màu vàng - Sonata 59-6 (Single feather)

Là biểu tượng của sự thành công, vinh quang và chiến thắng, một ngôi nhà được trang trí khéo léo, nhấn nhá vài mảng tường màu vàng sẽ làm cho các thành viên trong gia đình luôn có cảm giác vui vẻ, yêu thương và gắn kết. Màu vàng còn phù hợp với gia chủ mệnh Kim, duy trì tinh thần ổn định, vững vàng cho bạn trong năm mới đến và những năm tiếp theo.

 

 

  1. Màu đỏ - Sonata 97-4 (koralle)

Luôn là biểu tượng của lòng nhiệt huyết và sự say mê, màu sơn đỏ dành cho năm Nhâm Dần sẽ phù hợp với những ai thuộc mệnh Hỏa. Sử dụng màu đỏ trong năm mới là mở đầu cho những tín hiệu mới, lạc quan về tình cảm, công việc và tiền bạc. Tất cả những khó khăn trước mắt trong năm mới cũng chỉ là thử thách giúp bạn mạnh mẽ và bản lĩnh hơn trong cuộc sống.

 

 

 

  1. Màu trắng - 14-1 (Reserved white)

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng màu sơn trắng trang trí cho ngôi nhà trong năm mới Nhâm Dần 2022. Với tông màu lạnh, mang cảm giác khỏe khoắn, trong lành, màu trắng sẽ làm cho căn phòng của bạn lúc nào cũng cảm giác gọn gàng, sạch đẹp. Khi chọn màu trắng, bạn nên sử dụng sơn nội thất phù hợp, dễ dàng lau chùi, tránh vết bẩn lưu lại trên bề  mặt tường.

 

 

  1. Màu xám ghi - Sonata 49-2 (Gray cloth)

Sở hữu tông màu trung tính và phong cách hiện đại, màu xám ghi là sự lựa chọn dành cho những gia đình trẻ có gu cá tính, mạnh mẽ. Màu xám ghi vừa thích hợp trang trí nội thất lẫn ngoại thất, tạo cảm giác vừa dễ chịu, thoải mái cho gia chủ trong mọi thời tiết.

 

 

Đánh giá:
Lưu ý: Trên màn hình và máy in màu đại diện có thể thay đổi từ màu sơn thực tế.

Đăng ký mail nhận thông tin: