Kiến thức màu sắc

Trong không khí xuân rộn ràng, phòng khách chính là nơi mà bạn sẽ dành nhiều thời gian trang trí và bày biện sao cho thật gọn gàng, đẹp mắt và phong cách nhất. Chính vì thế, màu sắc trong căn phòng đóng vai trò quan trọng, góp phần tạo bầu không khí thêm sinh động, bắt mắt và tràn đầy năng lượng mới. Mời bạn cùng với Sơn Sonata ngắm nhìn Bộ sưu tập màu sơn phòng khách đẹp nhất năm nay nhé.

 

Màu sơn cho phòng khách hiện đại

Màu sơn trung tính chính là sự lựa chọn phù hợp nhất cho gia chủ yêu thích phong cách phòng khách hiện đại, nhẹ nhàng. Màu sơn này còn mang lại cảm giác sang trọng, không bao giờ lỗi thời.

 

Bạn sẽ bắt gặp các màu sơn phổ biến cho phòng khách hiện đại như màu trắng, màu be, màu ghi. Gần đây, các màu sơn trung tính có phần mạnh mẽ, cá tính hơn khi bổ sung các màu sơn như màu hạt dẻ, màu xanh bạc hà, xanh da trời dịu nhẹ…mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn.

 

 

 

Màu sơn cho phòng khách ấn tượng

Nếu gia chủ là người yêu thích sáng tạo, phiêu lưu và mạo hiểm thì những phong cách trang trí phòng khách mang tính phá cách, táo bạo sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Các màu sơn đậm, tạo kịch tính sẽ là điểm nhấn cho căn phòng, mang dấu ấn cá nhân.

 

Thay vì chọn các màu tối như đen, xanh đen, xu hướng chọn màu sơn cho phòng khách ấn tượng năm nay sẽ là màu xanh lam đậm, tím than, đỏ tía tạo hiệu ứng rõ rệt trong từng không gian.

 

 

 

Màu sơn phòng khách cổ điển

Nếu bạn thuộc tuýp người truyền thống hãy lựa chọn màu sơn trắng, màu be cho phòng khách. Đây là những màu sơn không bao giờ lỗi thời nhưng vẫn đảm bảo được tính cổ điển, truyền thống của gia chủ.

 

Ngoài ra, bạn vẫn có thể dùng các màu như đen, màu be, màu nâu là điểm nhấn ở những nơi như kệ sách, kệ trang trí tivi, bậc cửa ngăn không gian. Với cách làm này, bạn sẽ luôn cảm giác mới mẻ và hợp thời.

 

Đánh giá:
Lưu ý: Trên màn hình và máy in màu đại diện có thể thay đổi từ màu sơn thực tế.

Đăng ký mail nhận thông tin: