Tin tức

HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG THƯƠNG HIỆU SƠN ONIP

HẢI PHÒNG 21.01.2019 - ẤM ÁP NGÀY XUÂN.

Ngày 21.01.2019, Công Ty Cổ Phần SO NA TA Việt Nam đã phối hợp cùng Nhà phân phối sơn ONIP Trung Dũng tổ chức thành công Hội nghị Khách Hàng Thương Hiệu Sơn ONIP tại Thành phố Hải Phòng nhằm tri ân các đại lý và anh em thầu thợ ở khu vực này.
Tại hội nghị, đại diện của Công Ty CP SO NA TA Việt Nam – Ông Đặng I Ghen đã trao bằng khen “Vinh Danh Nhà PP Xuất Sắc Khu Vực Miền Bắc 2018” cho Quý NPP Trung Dũng, đồng thời gửi lời cảm ơn và chúc tết đến toàn thể quý khách mời tham dự hội nghị đã đồng hành ủng hộ công ty trong suốt thời gian qua. 
Hội nghị đã diễn tốt đẹp với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc và chương trình bốc thăm trúng thưởng vui nhộn, nhiều phần quà có giá trị được chuẩn bị chu đáo bởi các thành viên của công ty SO NA TA và nhà phân phối Trung Dũng để trao đến các khách mời may mắn trong ngày hội nghị đầu năm.
Công ty CP Sơn SO NA TA kính chúc Nhà Phân Phối Trung Dũng năm 2019 sẽ tiếp tục giữ vững được thành tích xuất sắc trong kinh doanh, cùng thương hiệu sơn ONIP phát triển bền vững tại thị trường sơn nước tỉnh Hải Phòng.

 

 

 

 

 

 

 

Đánh giá:
Lưu ý: Trên màn hình và máy in màu đại diện có thể thay đổi từ màu sơn thực tế.

Đăng ký mail nhận thông tin: