Tin công ty

Sau hơn 2 năm đại dịch Covid 19 bùng phát, đến nay, bằng những biện pháp phòng, chống dịch bệnh quyết liệt, kịp thời và hiệu quả, Việt Nam đã kiểm soát được dịch bệnh và trở lại trạng thái hoạt động bình thường, với một tinh thần mới tràn đầy năng lượng, quyết tâm và hy vọng. 

 

Nhằm tri ân Khách hàng, Đối tác và Đại lý đã cùng Sơn Sonata vượt qua những khó khăn, thử thách trong thời gian vừa qua, ngày 21/4/2022, Công ty CP Sơn Sonata đã tổ chức Chương trình Du lịch - Tri ân Khách Hàng với chủ đề “Hội ngộ - Đồng hành - Phát triển”, tại Đảo Ngọc Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

 

Chương trình thu hút sự tham gia của khách hàng, đối tác, đại lý Sơn Sonata. Trong niềm vui hội ngộ, tay bắt mặt mừng, tất cả cùng nhau quên đi những lo lắng, muộn phiền; đắm chìm trong bầu không khí tươi vui, mát mẻ và trong lành của sóng, biển Phú Quốc.

 

Bên cạnh đó, khách hàng còn tham gia vào các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn như: tắm biển, lặn san hô, dự tiệc Gala Dinner ấm cúng và rút thăm trúng thưởng…

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chương trình Du lịch - Tri ân Khách hàng là sự kiện thường do Công ty CP Sơn Sonata tổ chức nhằm gửi lời cảm ơn đến với tất cả khách hàng đã luôn đồng hành cùng sự phát triển của Công ty.

 

Trong nhiều năm qua, Chương trình Du lịch - Tri ân Khách hàng Sơn Sonata đã được tổ chức tại nhiều quốc gia du lịch nổi tiếng trên thế giới như: Pháp, Hà Lan… và các điểm du lịch trong nước như: Huế, Hội An, Hạ Long.../.

Đánh giá:
Lưu ý: Trên màn hình và máy in màu đại diện có thể thay đổi từ màu sơn thực tế.

Đăng ký mail nhận thông tin: